IMCAS2023

International Master Course on Aging Science (IMCAS)


​บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (Astraco Medical Networks Ltd. หรือ AMN) ผู้นำด้านธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงามยาวนานกว่า 39 ปี นำโดยคุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ จับมือกับ Partner ทั้ง 6 แห่งจากทั่วโลกอย่าง InMode Ltd., SINCLAIR, Regen Lab SA, Cutera Inc., LASEROPTEK Co., Ltd. และ Candela Corporation เข้าร่วมงานประชุมวิชาการทางด้านผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่งระดับนานาชาติ International Master Course on Aging Science (IMCAS) ซึ่งงานประชุมครั้งนี้จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 9-11 มิถุนายน 66 ณ The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

 

งานประชุม International Master Course on Aging Science (IMCAS) ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงาน มีวิทยากรที่ชำนาญการมาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางด้านผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่งที่มีชื่อเสียงทั้งจากประเทศไทยและนานาประเทศ คุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ เห็นถึงความสำคัญของงาน จึงจับมือกับ Partner ทั้ง 6 แห่ง มาร่วมออกบูธจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สินค้าในงาน เพื่อนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์ต่อการรักษา มาให้แพทย์ทุกท่านได้เยี่ยมชม พร้อมให้ข้อมูลได้อย่างครบถ้วนจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง นอกจากนี้ AMN ยังได้รับเกียรติจากวิทยาการชำนาญการชื่อดังหลากหลายประเทศมาให้ความรู้ในหัวข้อสุดพิเศษในงานอีกด้วย 

 ‘AMN’ หวังว่าการเข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์สินค้าที่ IMCAS ในครั้งนี้ จะทำให้นวัตกรรมใหม่จากบริษัท InMode Ltd., SINCLAIR, Regen Lab SA, Cutera Inc., LASEROPTEK Co., Ltd. และ Candela Corporation เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงการให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน และได้รับความรู้จากวิทยาการชำนาญการชื่อดังหลากหลายประเทศไปปรับใช้ในการรักษาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ AMN ขอใช้โอกาสนี้ขอบพระคุณแพทย์ทุกท่านที่ให้ความสนใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

 
Other News & Events