AMN ยกทัพผลิตภัณฑ์ทางด้านผิวหนังและความงามจัดแสดงใน “งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567” หรือ “48th DST Annual Meeting 2024”

บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (Astraco Medical Networks Ltd. หรือ AMN) ผู้นำธุรกิจเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังและความงามมายยาวนานกว่า 39 ปี ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและมีมาตรฐานระดับโลก ได้แก่ เทคโนโลยี “Morpheus8” อีกทั้ง นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “EmpowerRF” The Next Generation of Women’s Wellness ที่เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพผู้หญิงโดยเฉพาะ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Optimas, Contoura, MorpheusPRO, BodyTitePRO, Regen Lab, enLIGHTenIII, TruSulpt, PicoLO, Helios785Pico, Primelase, Matrix และ TheraBeamUV308Slim มาจัดแสดงใน “งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567” หรือ “48th DST Annual Meeting 2024” ที่จัดขึ้นโดยสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่ง-  ประเทศไทย ณ Plenary Hall 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 27-29 มีนาคม 2567 บูธเลขที่ 78-80 /   89-91 กับคอนเซปต์ “AMN Society”


 

ทั้งนี้ ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 AMN ได้จัดการบรรยาย DST Lunch Symposium 2024 ภายใต้หัวข้อ“Morpheus8 the Complete Contouring Solution” ณ ห้อง 110C ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 11.30-12.30 น.


 

AMN นำโดย คุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วย-ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงสุเนตรา นิตยวรรธนะ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ผู้อำนวยการแห่งภราภิญคลินิก (Parapin Clinic)ร่วมเป็น Moderator ในการจัดงานครั้งนี้ โดยมี “Mr. Uri Michaelis”, Inmode’s Vice President, Sales and Marketing, APAC ตัวแทนจาก InMode Ltd. มาร่วมงานพร้อมทั้งแชร์ข้อมูลและอัพเดทข้อมูลทิศทาง การพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ของ Inmode ในปี 2024


นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก “Mr. Moshe Mizrahy”, Inmode’s CEO มาแชร์ข้อมูลมุมมองเกี่ยวกับ Inmode Overview ร่วมด้วย Dr. Judith Hellman แพทย์ผู้ชำนาญการทางด้านผิวหนังและความงาม จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาให้ความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ในรูปแบบ VDO Record ในหัวข้อ “Advanced Clinical Experience with Morpheus8 Face, Prime and Hyperhidrosis” ปิดท้ายการประชุมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “AMN Lucky Prizes” ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกไปกับการจับรางวัล มูลค่ามากกว่า 300,000 บาท !!! AMN หวังเป็นอย่างยิ่งว่างาน “48th DST Annual Meeting 2024” จะทำให้ทุกท่านรู้จักเทคโนโลยีใหม่ ๆ และบริการของเรามากขึ้น รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มอบให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน
 


 

โดย AMN ยังคงยึดมั่นนโยบายในการดำเนินธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงาม ด้วยหลัก 3 ประการ ได้แก่

  • Reasonable Price – ราคาที่เหมาะสม
  • Service Mind – บริการจริงใจ
  • Long-term Commitment – ดูแลตลอดระยะเวลาหลังการขายด้วยคำมั่นสัญญา

อีกทั้งมุ่งมั่นในการเฟ้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและนานาชาติ ท้ายที่สุดนี้ AMN กับคอนเซปต์ AMN Society” มีหลักคิดเกี่ยวกับ “Believe Respect Trust” เพื่อสร้างธุรกิจที่ทุกฝ่ายมีความเชื่อมั่น เคารพต่อกัน และไว้วางใจ พร้อมทั้งมีจุดยืนอย่างแน่วแน่ที่จะดำเนินธุรกิจให้ยั่งยืนไปพร้อมกัน
 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :

 
Other News & Events