3rd Semi-invasive Facial Tightening Workshop

ยกระดับความงามของคุณให้ดูดีกว่าที่เคย กับงานประชุม
“3rd Semi-invasive Facial Tightening Workshop”

สัมผัสประสบการณ์ที่ให้มากกว่าความงาม มางานนี้ได้ทั้งความรู้และเทคนิคใหม่ ๆ กลับไปแบบจัดเต็ม

บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (Astraco Medical Networks Ltd. หรือ AMN) https://astracom.co.th ผู้นำธุรกิจเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังและความงามมายาวนานกว่า 39 ปี ร่วมกับทางสาขาวิชาโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีและ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรินครินทรวิโรฒ จัดการประชุม 3rd Semi-invasive Facial Tightening Workshop” ในวันที่ 22  สิงหาคม 2566  ณ ห้องทองหล่อ ชั้น 4 โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท

 

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา “Inmode Family Thailand by AMN”  ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Morpheus8 LOVE YOUR SKIN” แล้วคุณจะหลงรักผิวของคุณ อย่างเป็นทางการ ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงคุณประโยชน์ในการจัดการอบรมการใช้งานเครื่องมือแพทย์กลุ่ม Semi-invasive ได้แก่ AccuTite และ Morpheus8 อย่างถูกต้องและเหมาะสมให้แก่แพทย์ประจำคลินิกและโรงพยาบาล ที่มีการติดตั้งเครื่องมือทั่วประเทศไทย ทั้งนี้จึงเกิดการจัดงานประชุม “3rd Semi-invasive Facial Tightening Workshop” เกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์กลุ่ม Semi-invasive ซึ่งผลิตโดยบริษัท InMode Ltd. ขึ้น AMN นำโดย คุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์ คลินิก (Medisci Clinic) แพทย์หญิงผู้สร้างชื่อเสียงให้วงการแพทย์ผิวหนังไทยไปทั่วโลก เป็นทั้งวิทยากรบรรยายงานประชุมวิชาการทั้งในประเทศไทยและนานาชาติ เพื่อสัมภาษณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเป็น Moderator ในการจัดงานครั้งนี้รวมถึงรองศาสตราจารย์ นายแพทย์วาสนภ วชิรมน แพทย์ผู้ชำนาญการด้านโรคผิวหนัง จากสาขาวิชาโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล มาให้ความรู้เกี่ยวกับ Understanding skin lifting RF technology”

 
ภายในงานได้รับเชิญ Dr. Pier Paolo Rovatti ศัลยแพทย์ตกแต่งจากประเทศอิตาลี ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี RF ในการรักษา เข้าร่วมบรรยายและมาสาธิตการใช้เครื่องมือ AccuTite ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Minimally Invasive RF ร่วมกับ Morpheus8 Face and Prime Tip ที่เป็น Multi-Depth RF Technology ที่ช่วยยกกระชับได้ทั่วทั้งใบหน้า โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงสาลินี โรจน์หิรัญสกุล หัวหน้าภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็น Moderator ในช่วงสาธิตแสดงการเรียนการสอน ณ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

 


ทั้งนี้ ยังมีวิทยากรบรรยายซึ่งเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการอย่าง นายแพทย์ ณัฐชาต จุไรรัตนาภรณ์ จากภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรินครินทรวิโรฒ มาแลกเปลี่ยนความรู้เรื่อง New Indication of facial reshaping using FRF” และปิดท้ายด้วยการถาม ตอบ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันทั้งวิทยากร รวมถึงแพทย์ที่เข้าร่วมงานประชุมในครั้งนี้ ดังนั้น แพทย์ที่มาร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในการรักษาคนไข้  ที่คลินิก หรือโรงพยาบาล เพื่อให้ได้รับผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น

 

AMN ยังคงยึดมั่นนโยบายในการดำเนินธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงาม ด้วยหลัก 3 ประการได้แก่

  • Reasonable Price - ราคาที่เหมาะสม

  • Service Mind – บริการจริงใจ

  • Long-term Commitment – ดูแลตลอดระยะเวลาหลังการขายด้วยคำมั่นสัญญา

อีกทั้งมุ่งมั่นในการเฟ้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยมีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและนานาชาติ

ท้ายที่สุดนี้ AMN กับคอนเซปต์ “AMN Society” มีหลักคิดเกี่ยวกับ “Believe Respect Trust” เพื่อสร้างธุรกิจที่ทุกฝ่ายมีความเชื่อมั่น เคารพต่อกัน และไว้วางใจ พร้อมทั้งมีจุดยืนอย่างแน่วแน่ที่จะดำเนินธุรกิจให้ยั่งยืนไปพร้อมกัน  


--

ทั้งนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพและความงาม พร้อมฟื้นชะลอวัยให้อ่อนเยาว์ สามารถติดตามสาระความรู้และข่าวความเคลื่อนไหวด้านการแพทย์เพิ่มเติมได้ที่: https://www.mediscicenter.com/

สามารถติดตามสาระความรู้หรือข่าวความเคลื่อนไหวด้านสุขภาพและความงามเพิ่มเติมได้ที่:
https://astracom.co.th

#Morpheus8 #AccuTite #Morpheus8LoveYourSkin #แล้วคุณจะหลงรักผิวของคุณ #AMNgroup #AMNsociety

Other News & Events